×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับผู้หางานForgot your password?
×
Username:
Password:
ลงทะเบียนสำหรับบริษัทForgot your password?
×
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนใช้งาน หรือกดปุม "สมัครสมาชิก" เพื่อฝากประวัติก่อนสมัครงาน
×

Assistant Housekeeping Manager (ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกแม่บ้าน) **ประจำหัวหิน**

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

แนะนำตำแหน่งใกล้เคียง

ดูตำแหน่งงานทั้งหมด

หรือ

ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลตำแหน่งงาน

ความต้องการพื้นฐาน

การศึกษา

ปริญญาตรี

เพศ

หญิง

การจ้างงาน

full-time

คุณสมบัติผู้สมัคร

มีความเป็นผู้นำ
สามารถใช้โปรแกรม Excel Word PowerPoint ฯลฯ
สามารถ Management งานจาก Operation Manager หรือ GM ได้
มีความคิดสร้างสรรค์
กล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง

รายละเอียดงาน

หน้าที่และความรับผิดชอบในงาน
? ช่วยเหลือผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านในการคิดค้นและวางแผนงานด้านคุณภาพการบริการที่เกี่ยวกับการบริหารงานในฝ่ายแม่บ้าน
? ควบคุมดูแลมาตรฐานการปฏิบัติงานประจำวันในด้านการให้บริการลูกค้าของพนักงานฝ่ายแม่บ้านเพื่อให้เกิดความพึ่งพอใจ
สูงสุดในการบริการ
? ประสานงานและปรึกษาหารือกับหัวหน้างานประจำชั้น หัวหน้างาน พื้นที่บริการส่วนกลาง หัวหน้างานห้องผ้าลินิน
หัวหน้างานดอกไม้ และหัวหน้างานซักรีดในการวางแผน และกำหนดตารางการทำงานประจำวันในแต่ละหน้าที่งาน
? ดูแลและจัดการเกี่ยวกับรายการตรวจสอบการปฏิบัติงานประจำวันของพนักงาน ในส่วนของห้องพักแขก พื้นที่บริการส่วน
กลางและบริเวณอื่น ๆ ให้สามารถรักษาระดับมาตรฐานการบริการในด้านความสะอาด และความพร้อมในการจัดเตรียมสิ่งของ
เครื่องใช้จำเป็นต่าง ๆ แก่แขกทั้งในห้องพักและบริเวณอื่น ๆ ที่รับผิดชอบ
? ควบคุมและจดบันทึกการตรวจเช็คห้องพักแขกอย่างสม่ำเสมอเพื่อที่จะรักษาระดับมาตรฐานงาน
? ควบคุมดูแลการจัดเตรียมห้องพักสำหรับแขกในแต่ละวันให้เพียงพอและอยู่ในสภาพดีพร้อมที่จะรับรองแขก
? จัดสรรพนักงานและควบคุมการจัดทำตารางงานประจำวันให้สอดคล้องกัน รวมทั้งรายงานและการสั่งงานแก่พนักงาน
ในฝ่ายแม่บ้าน
? วางแผนและประสานงานกับผู้จัดการฝ่ายในการจัดทำแผนการปฏิบัติงาน และตารางการทำงานประจำวัน รวมทั้งการจัดหน้า
ที่งานพิเศษและการจัดทำรายงานโดยอาศัยข้อมูลจากอัตราเข้าพักของแขก
? ติดตามข้อมูลอัตราการเข้าพักของแขกในโรงแรมอย่างใกล้ชิดเพื่อการจัดสรรพนักงาน และการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความ
สะดวกในห้องพักให้สอดคล้องต่อความต้องการ และเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน
? คิดพัฒนาระบบตรวจสอบการทำงานประจำวันในส่วนของห้องพัก พื้นที่บริการส่วนกลาง และพื้นที่อื่น เพื่อประสิทธิภาพใน
การปฏิบติงานในด้านความสะอาดและสุขอนามัย รวมทั้งความถูกต้อง
? ควบคุมดูแลเครื่องมือเครื่องใช้ภายในฝ่ายงานแม่บ้านให้ได้มาตรฐานสูงสุด โดยสอดคล้องกับวิธีการทำงานและมาตรฐานการ
ให้บริการของโรงแรม
? สรรหาอุปกรณ์ เครื่องมือ เคมีภัณฑ์ และสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่จำเป็นภายในส่วนต่าง ๆ ของฝ่ายงานแม่บ้านให้เพียงพอ
และทันสมัยตลอดเวลา
? ดูแลห้องผ้าและเครื่องแบบพนักงานในด้านการจัดเตรียมและการเบิกจ่ายผ้าและเครื่องแบบที่ถูกต้องตามมาตรฐานโรงแรม
ที่กำหนดคือ สะอาด รีดเรียบ ประณีต และปราศจากรอยเปื้อน และการชำรุด
? ดูแลเกี่ยวกับการจัดหาวัตถุดิบสำหรับงานผ้าลินิน อุปกรณ์เครื่องมือและวัสดุใช้สอยทั่วไปสำหรับหน้าที่งานต่าง ๆ
ภายในฝ่ายแม่บ้าน
? ประสานงานกับหัวหน้างานซักรีดอย่างใกล้ชิด และให้แนวทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานซักรีด
? ควบคุมดูแลงานจัดตกแต่งดอกไม้ และภูมิทัศน์ของโรงแรม
? ควบคุมดูแลระบบการจัดเก็บข้อมูล เครื่องมือ อุปกรณ์ สารเคมีต่าง ๆ ตลอดจนการบำรุงรักษาสิ่งของดังกล่าวให้เป็นไปอย่าง
มีประสิทธิภาพ และสะดวกต่อการใช้งาน
? รายงานปัญหาที่เกิดขึ้น และให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุดิบ เครื่องมือ ตลอดจนอุปกรณ์ในการใช้งานที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงาน
ของฝ่าย ให้ผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านทราบ
? ให้คำแนะนำแก่ผู้จัดการฝ่ายแม่บ้านในการปรับเปลี่ยน และการซ่อมแซมห้องพักแขกและพื้นที่บริการส่วนกลางของโรงแรม
? ติดต่อประสานงานอย่างใกล้ชิดและสม่ำเสมอกับผู้จัดการส่วนหน้าและหัวหน้าฝ่ายช่าง เพื่อให้คำแนะนำ การดูแลรักษา
และการปรับปรุงห้องพักแขก พื้นที่บริการส่วนกลาง และพื้นที่ให้บริการอื่น ๆ ในโรงแรม
? พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่แขก และแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่งานในฝ่ายอย่างฉับพลันเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด
แก่ลูกค้า
? ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ในขอบเขตรับผิดชอบตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการฝ่ายแม่บ้าน หรือ ผู้บังคับบัญชาสูงสุด

สวัสดิการ

-

Service Charge

ไม่ข้อมูล

ข้อมูลการติดต่อ

Haven't Met Hotel Silom-Bkk , ITZ TIME - Huahin (By Sincere Capital Land Co.,Ltd)

ที่อยู่: 188-188/1 ซอยพิพัฒน์ 2 ถนนนราธิวาส แขวงสีลม เขตบางรัก จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10500
ปิดรับสมัครแล้ว